Những thiết bị gia dụng nên sắm cho ngày tết

  • Đăng ngày 03 Th11, 2020 13:59:28

Những ngày tết đồ gia dụng thông minh sẽ giúp công việc của các bà nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn.Dù là một người có tay nghề nấu nướng cao nhưng khi phải chuẩn bị quá nhiều các món ăn bạn cũng không thể toàn tâm toàn ý cho tất cả các món được.Điểm […]

Những ngày tết đồ gia dụng thông minh sẽ giúp công việc của các bà nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn.Dù là một người có tay nghề nấu nướng cao nhưng khi phải chuẩn bị quá nhiều các món ăn bạn cũng không thể toàn tâm toàn ý cho tất cả các món được.Điểm danh những đồ gia dụng cần thiết cho ngày Tết cận kề.

Nhóm sản phẩm nhà bếp

Nồi hầm áp suất:

Ngày Tết thông thường không thể những món ăn như canh hầm giò, hầm khổ qua hay một con gà luộc cúng Tổ tiên…đấy chính là những món ăn bắt buộc phải có trong ngày Tết. Tiết kiệm gas, giữ nguyên được dưỡng chất cần thiết của thực phẩm là những gì mà một chiếc nồi áp suất có thể mang lại. Sở hữu chiếc nồi áp suất với công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, các bà nội trợ cho thể chế biến các món bánh bông lan, bánh flan và Yaourt.

Máy xay các loại: 

Tết đến, chúng ta thường bị thiếu hụt những dưỡng chất cần thiết do ăn uống không điều độ. Việc thường xuyên phải tiệc tùng nhiều, có thể khiến cơ thể mệt mỏi, làm bạn cảm giác ngán ngấy trong những ngày Tết thì hãy thử chế biến cho mình một ly nước ép sinh tố để bổ sung vào thực đơn của gia đình bạn hay dùng để giải rượu. Bên cạnh đó, các món thịt viên, thịt nhồi, bì… chắc chắn cần đến một chiếc máy xay chuyên dụng.

Bếp điện :

Bếp điện hiện đang thịnh hành trên thị trường tiêu dùng với cách sử dụng đơn giản, nóng nhanh và hoạt động với công suất cao. Bếp điện ở đây có thể nói đến là bếp từ và bếp hồng ngoại.

  • Bếp từ hay bếp hồng ngoại có thiết kế gọn nhỏ, dễ di chuyển hay cất giữ, tiện lợi với bảng điều khiển cảm ứng hoặc bằng nút vặn.
  • Bề mặt thiết kế kính chịu nhiệt sáng bóng, giúp bạn dễ vệ sinh.
  • Nấu đa dạng món ăn từ chiên, xào, lẩu, hấp, luộc,….
  • Hoạt động ở mức công suất trên 1500 W, bếp giúp bạn nấu nhanh các món ăn, phục vụ cho bữa cơm sum họp gia đình.
  • Những món ăn cần hâm nóng ăn ngay tại bàn như: lẩu, dê xào lăn, bò né, cá hấp,… thì bếp từ, bếp hồng ngoại đơn sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt, vừa nhanh, vừa an toàn. Bạn chỉ cần sắm thêm 1 ổ cắm nối điện có dây dài là có thể đặt bếp nấu tại mọi vị trí.

Bếp nướng điện :

Vào những dịp cuối tuần, những bữa tiệc nướng BBQ sẽ giúp gia đình gắn bó, gần nhau hơn và việc sử dụng một chiếc bếp nướng điện sẽ là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho bạn.

  • Thiết kế gọn gàng, tay cầm thuận tiện cho việc di chuyển khi nướng, khay hứng mỡ tiện lợi hạn chế mỡ thừa chảy ra ngoài.
  • Bề mặt bếp được phủ lớp chống dính, an toàn khi sử dụng và dễ dàng lau chùi.
  • Hoạt động với công suất từ 1000-2000W, các món nướng như mực, tôm, thịt… sẽ được nướng nhanh chóng, không bị cháy khét.
  • Nhỏ gọn, có thể đặt lên bàn tiệc, thích hợp cho những gia đình thành phố, ở chung cư, muốn ăn BBQ tại bàn mà không cần quạt than để nướng.

Nồi có xửng hấp :

 

Ngày lễ tết trên mâm cỗ cúng ông táo, cúng tất niên, tết nhà (mùng 3 tết), thì không thể thiếu một dĩa xôi. Để hấp xôi ngon hơn, chín nhanh và đều hơn thì không thể thiếu một chiếc nồi đồ xôi “cứng cựa”.

Một chiếc nồi kèm cả xửng hấp làm bằng chất liệu inox sáng đẹp có thể hấp xôi ngon bằng bếp gas, bếp điện nhanh chóng.

Ngoài ra, nồi còn hấp được bánh, hấp há cảo,… Bạn có thể thoải mái sáng tạo các loại bánh khác nhau để dành tặng gia đình vào dịp Tết này rồi.

Nếu bạn không có nhu cầu hấp, có thể cất xửng đi và dùng để nấu các món ăn bình thường rất tiện lợi.

Cam kết

Kinh nghiệm hay

Showroom bếp thái hà

Showroom
Showroom Bếp Thái Hà

191 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 0944.809.686 – 0965.396.398 

 bepthaiha@gmail.com

Xem bản đồ

Showroom
Showroom Bếp Thái Hà

 191 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 0944.809.686 – 0965.396.398 

 bepthaiha@gmail.com

Xem bản đồ