Bếp từ đa điểm là gì sử dụng có tốt không ?

  • Đăng ngày 06 Th11, 2020 15:52:54

Bếp từ đa điểm là khái niệm khá mới với những bà nội trợ . Là dòng bếp không giới hạn vùng nấu tương thích với mọi cỡ xong nồi , chảo …Nhắc đến bếp từ chắc hẳn mọi người sẽ chỉ quen thuộc với những chiếc bếp có các vùng nấu riêng biệt. Khi […]

Bếp từ đa điểm là khái niệm khá mới với những bà nội trợ . Là dòng bếp không giới hạn vùng nấu tương thích với mọi cỡ xong nồi , chảo …Nhắc đến bếp từ chắc hẳn mọi người sẽ chỉ quen thuộc với những chiếc bếp có các vùng nấu riêng biệt. Khi dùng bạn phải đặt nồi trong đúng phạm vi vùng nấu để bếp từ nhận đáy nồi.Nhưng với bếp từ đa điểm , bạn có thể lựa chọn bất kỳ vị trí nào đun trên mặt bếp, dùng được với bất kỳ kích thước và hình dáng nồi chảo nào. Vì bếp đa điểm có khả năng kết hợp 2 vùng nấu độc lập thành một vùng nấu lớn. Do vậy bạn không bị giới hạn về vùng nấu như những chiếc bếp từ thông thường nữa.

Ưu điểm của bếp từ đa điểm :

Bếp từ đa điểm

Những chiếc chảo nướng, khay nướng, nồi luộc gà lớn hoặc nồi lẩu hình bầu dục là hoàn hảo với bếp từ đa điểm. Nhiệt được phân phối đều, ổn định trên toàn bộ khu vực nấu. Bạn không cần lo lắng về kích thước nồi chảo, và có thể sử dụng không giới hạn, bếp đa điểm có thể nhận diện bất kể chúng rất to hay rất nhỏ, bất kể bạn nấu số lượng bao nhiêu nồi chảo một lúc. Nhờ việc cung cấp nhiệt chính xác theo diện tích dụng cụ nấu, bếp từ đa điểm tương đối tiết kiệm năng lượng.

Tuy nhiên không phải tất cả bếp từ đa điểm đều giống nhau. Một số model bếp từ đa điểm toàn phần, số khác chỉ một bên là đa điểm, bên còn lại vẫn kết hợp mâm từ tròn truyền thống. Sự kết hợp này giúp người tiêu dùng làm quen dần với công nghệ mới và tiện ích mà nó đem lại, trong khi vẫn có thể tiếp tục sử dụng vùng nấu tròn quen thuộc.

Hầu hết các bếp từ đa điểm hiện đại với mô hình vùng nấu không giới hạn cho phép kết nối và hợp nhất các vùng nấu nhỏ hoạt động độc lập thành một vùng nấu lớn – Một việc chưa từng có trước đây.

Chúng cũng có thể lưu các điều chỉnh cho từng dụng cụ nấu khi chúng bị di chuyển sang vị trí khác của mặt bếp. Điều này cho phép tận dụng tối đa bề mặt kính để nấu cùng lúc nhiều món.

Bếp từ đa điểm

Các nhà sản xuất cũng phát triển chức năng phân chia 1 vùng nấu thành 3 phần và tự động gán nhiệt độ khác nhau cho từng phần. Nhiệt độ cao ở phía trước để đun sôi nhanh, trung bình ở giữa để nấu chậm, và nhiệt độ thấp ở dưới cùng để giữa ấm. Bạn có thể tùy vào tình trạng món ăn và kéo nồi đến từng vị trí đã được cài đặt nhiệt độ sẵn, mà không cần thêm bất cứ thao tác nào.

Và tất nhiên, bên cạnh những tính năng đặc biệt chỉ có ở bếp từ đa điểm, những model bếp từ này vẫn tích hợp đủ các tiện ích khác như hẹn giờ, nấu nhanh, cảnh báo nhiệt dư, khóa tạm thời…

Bếp từ đa điểm có nhược điểm nào không?

Tất nhiên là có. Giá thành của chúng là vấn đề lớn nhất. Chính vì công nghệ cao, hiện đại nên các model bếp đa điểm cơ bản đều có giá trên 20 triệu. Có những mẫu cao cấp gía thành có thể lên tới 40 triệu. Vì vậy, trước khi quyết định mua hàng, bạn cũng cần cân đối dựa trên nhu cầu và ngân sách của gia đình.

Ngoài ra, đi kèm với khả năng nấu cùng lúc nhiều nồi, chảo, cũng là việc công suất bếp sẽ bị chia nhỏ và nấu chậm hơn. Điều này là tất yếu để đảm bảo an toàn cho cả thiết bị và người dùng để tránh các trường hợp quá nhiệt, quá áp .

Bếp từ đa điểm có kết hợp vùng nấu Bosch

Đây là dòng bếp có sự kết hợp giữa công nghệ đa điểm mới với công nghệ vùng nấu truyền thống. Sản phẩm này có ưu điểm phù hợp với nhiều người sử dụng công nghệ mới không quen thì có thể kết hợp cả hai kiểu nấu.

Các dòng bếp điển hình cho mẫu bếp từ đa điểm này có thể kể đến PXV975DC1E và PXE675DC1E

Để chắc chắn mua bếp từ đa điểm Bosch chính hãng, quý khách hãy đến ngay với Bếp Thái Hà-Đơn vị là đại lý phân phối chính hãng các thiết bị bếp của tập đoàn Bosch tại Việt Nam .

 

Cam kết

Kinh nghiệm hay

Showroom bếp thái hà

Showroom
Showroom Bếp Thái Hà

191 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 0944.809.686 – 0965.396.398 

 bepthaiha@gmail.com

Xem bản đồ

Showroom
Showroom Bếp Thái Hà

 191 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 0944.809.686 – 0965.396.398 

 bepthaiha@gmail.com

Xem bản đồ