Mua máy rửa bát loại nào-máy rửa bát bao nhiêu tiền thì dùng tốt nhất

  • Đăng ngày 19 Th6, 2020 14:51:55

Bạn không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng cho gia đình mình . Những món ăn được chế biến tại nhà bao giờ cũng đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn hơn so với những loại thức ăn bên ngoài. Do vậy mà nhiều chị em phụ nữ thường xuyên làm những […]

Bạn không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng cho gia đình mình . Những món ăn được chế biến tại nhà bao giờ cũng đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn hơn so với những loại thức ăn bên ngoài. Do vậy mà nhiều chị em phụ nữ thường xuyên làm những món ngon ở nhà cho gia đình mình vừa đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí.Song song với việc nấu ăn nhiều bạn không có thời gian nhiều cho việc dọn rửa bát đĩa xoong, nồi .Đây là lúc bạn nên nghỉ đến sắm cho mình một chiếc máy rửa bát cho căn bếp của mình . Câu hỏi được đặt ra mua máy rửa bát nào ,máy rửa bát bao nhiêu tiền thì dùng tốt nhất .

1.Lợi ích của máy rửa bát

Máy rửa bát giúp diệt vi khuẩn: Hiện nay, máy rửa bát được thiết kế và sản xuất chủ yếu ở Châu Âu và được phát triển bởi các nước Châu Á. Đảm bảo được các tiêu chuẩn EU và các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

Tiết kiệm: Lượng nước một chiếc máy rửa chén tiêu thụ chỉ bằng 1/3 so với cách rửa chén thông thường. Công suất hoạt động cực thấp, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Sạch sâu, rửa mạnh: Khi chén bát bám quá nhiều dầu mỡ, để lâu ngày, việc rửa bằng tay có thể sẽ bỏ sót chất dơ. Nhưng với máy rửa bát được tíc hợp cảm biến độ sạch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ “sạch khuẩn” của chén sau một chu trình rửa. Chế độ rửa bằng nước nóng cũng là một trong những ưu điểm của dòng máy này. Chúng ta không thể rửa chén bằng nước nóng nếu như dùng tay thông thương, nhưng với máy rửa bát thì có thể.

Vật trang trí sang trọng trong gian bếp: Với thiết kế sang trọng, thép không gỉ, luôn luôn sáng bóng dù đã sử dụng nhiều năm. Máy rửa bát hoàn toàn thể hiện được đẳng cấp của gia đình bạn.

Đặc biệt : máy rửa bát còn có thể rửa được hàu hết xong nồi một trong số những đồ rất cồng kềnh mỗi khi bạn rửa bát.

2. Máy rửa bát có những loại nào?

Hiện nay máy rửa bát có 2 loại đó là máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ.

Máy rửa bát độc lập là máy rửa bát kiểu đứng, có thể đặt độc lập hoặc âm tủ tùy ý. Máy có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp nhà bạn như: ngay sát kệ bếp, tủ lạnh,… Loại máy này không kén không gian bếp và không cần thiết kế chỗ đặt riêng như loại máy âm tủ. Đây cũng là một trong những ưu điểm của loại máy này. Kích thước của loại máy này gần tương đồng với máy âm tủ và được sử dụng rất nhiều trong các căn hộ hiện nay.

Máy rửa bát âm tủ có 2 loại là máy rửa bát âm tủ toàn phần và máy rửa bát âm tủ bán phần. Máy rửa bát âm tủ toàn phần là máy rửa bát được thiết chìm toàn bộ trong tủ bếp, mặt trước hoàn toàn được thiết kế để lắp cánh tủ cho đồng bộ với tủ bếp, bàn phím điều khiển của máy cũng nằm ở phần tay nắm cửa bên trong máy, khi mở máy ra bạn mới có thể nhìn thấy bảng điều khiển. Máy rửa bát âm tủ bán phần có 1 phần nhỏ mặt trước của máy vẫn để hở, phần được để hở chính là bàn phím điều khiển, phần còn lại của mặt trước máy được đóng cánh tủ cho đồng bộ. Máy rửa bát âm bán phần cũng được ưa chuộng bởi vừa đảm bảo tính đồng bộ của tủ bếp, vừa đảm bảo tính tiện dụng bởi các chương trình rửa và các thông tin được hiển thị lên bảng điều khiển.

3. Máy rửa bát bao nhiêu tiền là có thể rửa được xoong, nồi?

Thực tế, các mẫu máy rửa bát hiện nay đều có thể rửa được xoong nồi. Tuy nhiên nếu gia đình mua máy rửa bát dòng 6 bộ, 8 bộ thì vấn đề rửa xoong nồi sẽ bị hạn chế, chỉ rửa được nồi nhỏ, phù hợp với gia đình 2 người.

Còn muốn rửa xong nồi thoải mái thì gia đình bạn nên chọn những mẫu máy rửa bát 12, 13 bộ trở lên.

Về giá thành sẽ khó con số cụ thể, bởi tùy vào thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, số bộ, chương trình rửa….

Với máy từ 6 đến 8 bộ dao động từ 8 đến 15 triệu đồng. Còn với máy từ 12 bộ trở lên giao động từ 15 – 30 triệu đồng, có những mẫu có thể hơn…

4. Một số mẫu máy rửa bát được người tiêu dùng ưa chuộng:

Đối với một số gia đình có căn bếp nhỏ hoặc gia đình đơn thân, những chiếc máy rửa bát có dung tích từ 6 bộ sẽ phù hợp.

4.1 Máy rửa bát Ở mức giá bình dân:

– Người tiêu dùng không nên bỏ qua những thương hiệu như: máy rửa bát Máy rửa bát Eurosun hay máy rửa Faster  đây là những thương hiệu máy rửa bát sử dụng linh kiện nhập khẩu và lắp ráp trong nước, giá của sản phẩm dao động ở mức 13 triệu – 16 triệu. Tuy là dòng sản phẩm tầm giá thấp nhưng chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

4.2 Máy rửa bát ở mức giá tầm trung:

Chúng ta không thể không nhắc đến các thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu qua nước thứ 3 như Malaysia, Hàn Quốc nổi bật với các thương hiệu Giovani , Hafele giá của sản phẩm dao động ở mức từ 16 triệu – 20 triệu. Những dòng máy này được trang bị các tính năng hiện đại, nhiều chương trình rửa khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

4.3 Máy rửa bát Ở mức giá tầm cao cấp:

Chúng ta phải nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu Châu Âu như: Máy rửa bát Bosch thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, hay máy rửa bát Munchen nhập khẩu Nga.Giá của những dòng sản phẩm này sẽ dao đông từ mức 17 triệu – 40 triệu. Ở phân khúc cao cấp này chúng tôi xin chia nhỏ hơn để quý khách hiểu rõ tại sao giá của sản phẩm lại chênh nhau như vây.

Thương hiệu máy rửa bát Bosh đến từ Đức:

Bosch là một trong những thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Máy rửa bát Bosch có nhiều xuất xứ khác nhau như: Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Với dòng xuất xứ Đức ( Made in Germany) sẽ có giá thành cao hơn so với 2 dòng sản phẩm xuất xứ Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, hơn nữa thân vỏ của máy được làm bằng inox giá cũng cao hơn so với thân vỏ được làm bằng sơn tĩnh điện.  Với những loại này giá của sản phẩm ở mức 17 triệu – 20 triệu. Quý khách có thể tham khảo model máy rửa bát Bosch SMS46NI05E nhập khẩu Tây Ban Nha, nhập khẩu đức có model máy rửa bát Bosch SMS46MI05E 

Đặc biệt, một số model máy rửa bát cao cấp của Bosch như:

Dòng sản phẩm Máy rửa bát Bosch SMV88TX36E  hay Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E Ngoài những chương trình rửa thông thường ra, máy còn được trang bị thêm nhiều chương trình rửa đặc biệt khác: chương trình rửa Turbospeed siêu nhanh trong 20 phút, sấy tối ưu với công nghệ Zeolith, siêu tiết kiệm nước, chương trình Hygieneplus ( diệt khuẩn thêm) giá của sản phẩm sẽ dao động từ mức 30 triệu – 40 triệu.

Nếu như việc cân nhắc nên mua máy rửa bát bao nhiêu tiền khiến bạn trở nên khó khăn hơn khi lựa chọn hay còn đang phân vân mua máy rửa bát chính hãng ở đâu thì hãy đến ngay với chúng tôi Bếp Thái Hà được đánh giá là một trong những đại lý lớn hàng đầu Miền Bắc và là địa chỉ mua sắm tin dùng của người tiêu dùng thông thái. Luôn tự hào mang đến người tiêu dùng những giá trị cuộc sống hiện đại. Bếp Thái Hà  luôn đồng hành cùng gia đình Việt tạo dựng cuộc sống tiện nghi hạnh phúc.

Cam kết

Kinh nghiệm hay

Showroom bếp thái hà

Showroom
Showroom Bếp Thái Hà

191 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 0944.809.686 – 0965.396.398 

 bepthaiha@gmail.com

Xem bản đồ

Showroom
Showroom Bếp Thái Hà

 191 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 0944.809.686 – 0965.396.398 

 bepthaiha@gmail.com

Xem bản đồ